Hiện tượng xấu phổ biến và phương pháp điều trị của trang web khách hàng Pulse Laser

1. Đột nhiên không có đầu ra laser trong khi làm việc, phần mềm đánh dấu lại hiển thị “lỗi hệ thống IPG”

Trả lời:

1) Vật liệu xử lý không phải là vật liệu có độ phản xạ cao: thay thế laser sang trạm đánh dấu khác để xác nhận thử nghiệm bình thường. Nếu vẫn không có đầu ra ánh sáng, vui lòng liên hệ với nhân viên sau bán hàng của Ruike; nếu có đầu ra ánh sáng, vui lòng kiểm tra bảng đánh dấu ban đầu.

2) Vật liệu xử lý thuộc về vật liệu có độ phản xạ cao: laser được khởi động lại và phương pháp làm mờ được sử dụng để đánh dấu. Nếu có đầu ra ánh sáng, phương pháp làm mờ được sử dụng để đánh dấu, nếu vẫn không có đầu ra ánh sáng, laser được thay thế bằng một máy khác được xác nhận là bình thường Thử nghiệm được thực hiện ở chế độ không tập trung. Nếu vẫn không có đầu ra ánh sáng, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Raycus và phản hồi thông tin này cho bộ phận bán hàng của Raycus.

 

 

2. Đột nhiên không có đầu ra laser trong quá trình làm việc, phần mềm đánh dấu lại cho thấy “lỗi hệ thống IPG – nhiệt độ quá cao”

Trả lời:

1) Sử dụng bảng màu vàng cam chính hãng: xác nhận xem lỗi có lặp lại ở trạm đánh dấu ban đầu hay không và sau khi thay thế trạm đánh dấu. Nếu không có bất thường sau khi thay thế trạm đánh dấu, bạn cần kiểm tra trạm đánh dấu ban đầu. ; Nếu tần suất xuất hiện cao hoặc lặp lại, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Raycus.

2) Sử dụng bảng tự tạo: Vui lòng xác nhận xem tín hiệu đã cho của từng chân chức năng của bảng DB25 có phù hợp với hướng dẫn sử dụng không. Nếu không có bất thường trong tín hiệu đã cho, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Raycus.

 

 

3. Không có ánh sáng, không có báo động

Trả lời:

1) Sử dụng bảng màu vàng cam chính hãng để xác nhận xem lỗi có xảy ra liên tục trong trạm đánh dấu ban đầu và sau khi thay thế trạm đánh dấu hay không. Nếu không có bất thường sau khi thay thế trạm đánh dấu, bạn cần kiểm tra trạm đánh dấu ban đầu. ; Nếu tần suất xuất hiện cao hoặc lặp lại, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Raycus.

2) Khi sử dụng bảng tự tạo, vui lòng xác nhận xem các tín hiệu đã cho của các chân chức năng của bảng DB25 có phù hợp với hướng dẫn hay không. Nếu không có bất thường trong các tín hiệu đã cho, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Raycus.

 

 

4. Hiệu quả đánh dấu là không tốt

Trả lời:

1) Trước tiên hãy xác nhận xem công suất đầu ra của toàn bộ máy có giảm không. Nếu điện giảm và việc sử dụng bình thường bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Raycus.

2) Nếu công suất bình thường hoặc không thể kiểm tra được công suất, hãy đặt tỷ lệ công suất đầu ra thành khoảng 8-10W của toàn bộ máy, xoay nút nhảy cách ly ánh sáng và phát hiện điểm sáng bằng tấm cảm quang bằng gốm. Hoặc hai điểm sáng, nó được đánh giá là điểm sáng đa chế độ, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Raycus.

 

 

5. Nguồn khi không được đánh dấu trên nguồn

Trả lời:

1) Nếu sử dụng bảng màu vàng cam chính hãng, hãy xác nhận xem lỗi có xảy ra liên tục trong trạm đánh dấu ban đầu và sau khi thay thế trạm đánh dấu hay không. Nếu không có bất thường sau khi thay thế trạm đánh dấu, bạn cần kiểm tra đánh dấu ban đầu. Nếu nó xảy ra thường xuyên hoặc lặp đi lặp lại, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Raycus.

2) Nếu là bảng tự tạo, vui lòng xác nhận xem tín hiệu đã cho của từng chân chức năng của bảng DB25 có phù hợp với hướng dẫn hay không. Nếu được xác nhận rằng không có bất thường trong tín hiệu đã cho, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Raycus.